Album Không gian đẹp - Tranh sơn dầu rẻ - nghệ thuật tranh đắp





















ĐẶT TRANH THEO YÊU CẦU
   Trieuart.com là xưởng tranh chuyên về Tranh Sơn Dầu phục vụ chuyên nghiệp tại Việt Nam và xuất châu Âu. Cơ sở đặt tại trung tâm Quận 7 - TP.HCM - Nơi hội tụ đông đảo các họa sĩ tay nghề cao của cả nước. Sản phẩm của Trieuart.com đảm bảo luôn đẹp, chất lượng và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi chuyên nhận vẽ tranh theo yêu cầu, bao gồm các thể loại từ tranh chân dung, tranh gia đình, tranh phong cảnh, tranh sao chép, cho đến tranh sáng tác và các loại tranh quý cao cấp khác... Quý khách chỉ cần gửi hình mẫu vào Email: trieuart03@gmail.com, xưởng tranh chúng tôi sẽ trả lời chậm nhất sau 24h. Đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ vẽ tranh theo yêu cầu của chúng tôi. Cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc số điện thoại 0128.675.7979(Mr. Triều), hoặc email: trieuart03@gmail.com. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. 

----------------------//*_*\\-------------------

ĐẶT TRANH THEO SỐ LƯỢNG

    Chúng tôi chuyên nhận đặt vẽ tranh số lượng, vận chuyển đi các tỉnh thành trong nước và vận chuyển đi nước ngoài.Cam kết giá tốt nhất cho các Đại lý kinh doanh mua đi bán lại. Chiết khấu từ 10 - 30% giá trị đơn hàng.  

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ số điện thoai0128.675.7979 hặc Email trieuart03@gmail.com. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Chúc quý khách một ngày làm việc hiêu quả...
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác

Qùa tặng ý nghĩa

XƯỞNG VẼ TRANH SƠN DẦU TRIEUART.COM
XƯỞNG VẼ TRANH SƠN DẦU TRIỀ ART Hotline: 078 675 7979 Website: TRIEUART.COM Email: trieuart03@gmail.com Địa chỉ : 944 Huỳnh Tấn Phát,Phường Tân Phú,Quận 7, TP HCM. Website này để cập nhật sản phẩm mới nhất nhé.
ĐÃ HIỂU